Liệt vĩnh viễn vì dùng chung cọ trang điểm

author 09:34 08/04/2015

(VietQ.vn) - Bà mẹ trẻ Jo Gilchrist đã phải ngồi xe lăn vì nhiễm khuẩn tụ cầu do dùng chung cọ trang điểm với bạn.Phải mất một thời gian dài các bác sĩ ở Warwick, Queensland với tìm được hướng điều trị cho Jo và cô ngay lập tức được chuyển tới bệnh viện Princess Alexandra ở Brisbane.

Bà mẹ trẻ Jo Gilchrist đã phải ngồi xe lăn vĩnh viễn sau khi sử dụng cọ trang điểm của bạn để che mụn. Cô Jo bị nhiễm tụ cầu khuẩn, lúc đầu, dấu hiệu chỉ là những cơn đau lưng nhưng sau đó cơn đau ngày càng dữ dội hơn. Cuối cùng, tụ cầu khuẩn đã tấn công đến cột sống của Jo.

Jo Gilchrist đã phải ngồi xe lăn vĩnh viễn sau khi sử dụng cọ trang điểm của bạn . Ảnh Metrocouk

Jo Gilchrist đã phải ngồi xe lăn vĩnh viễn sau khi sử dụng cọ trang điểm của bạn . Ảnh Metrocouk

Jo nói với tờ MailOnline: ‘Tôi đã trải qua sự đau đớn cùng cực, tôi không thể làm được việc gì và thậm chí tôi nghĩ mình sẽ chết. Những cơn đau này còn tệ hơn việc sinh đẻ.' Phải mất một thời gian dài các bác sĩ ở Warwick, Queensland với tìm được hướng điều trị cho Jo và cô ngay lập tức được chuyển tới bệnh viện Princess Alexandra ở Brisbane.

Cô cho biết: “Họ nói tụ khuẩn đã lên tới toàn bộ cánh tay và ngực của tôi vì vậy tôi sẽ được gây mê và không còn cách nào khác, tôi phải tự mình học cách ‘hít thở’ thêm lần nữa”. Hiện tại, Jo vẫn đang chiến đấu với căn bệnh nhiễm trùng bị lây từ chiếc cọ trang điểm và phải ở lại bệnh viện thêm ba tháng nữa để điều trị.

Mặc dù bị liệt vĩnh viến nhưng Jo sẽ dũng cảm chiến đấu với căn bệnh vì con trai Ảnh MetrocoukMặc dù bị liệt vĩnh viến nhưng Jo sẽ dũng cảm chiến đấu với căn bệnh vì con trai. Ảnh Metrocouk

Jo nói thêm: “Bạn tôi cũng từng bị nhiễm trùng tụ cầu trên mặt và tôi đã sử dụng cọ trang điểm của cô ấy. Tôi chưa từng nghĩ chuyện đó lại dẫn tôi đến tình cảnh như hiện giờ. Tôi thường xuyên tâm sự với bạn của tôi và chúng tôi rất thân thiết. Khi sự việc xảy ra, bạn tôi đã thực sự ân hận nhưng đó không phải là lỗi của mình cô ấy”.

Jo cũng tâm sự rằng cô vĩnh viễn không thể đi lại được và việc vệ sinh cá nhân phải phụ thuộc vào người khác nhưng cô sẽ dũng cảm đối mặt với căn bệnh vì cậu con trai bảy tuổi của mình. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang